ต้องมากกว่านี้! “กุนโดกัน” ชี้เพื่อนร่วมทีมควรมีแพชชั่นมากกว่านี้

อิลคาย กุนโดกาน บอกเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องแสดงแพสชั่นออกมาให้มากกว่านี้ หลังพ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด ในศึกเอล กลาซิโก้

ความพ่ายแพ้ต่อ มาดริด ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับ บาร์ซ่า ที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจากประตูของ กุนโดกาน แต่สุดท้ายก็มาโดน จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงแซงพา มาดริด คว้าชัยชนะ

ผลบอลสด

กุนโดกาน คือหนึ่งในนักเตะสำคัญของ บาร์ซ่า สำหรับเกมนี้และเขาก็ผิดหวังกับความพ่ายแพ้ที่พบ นอกจากนี้ยังบอกเพื่อนร่วมทีมว่าควรแสดงอารมณ์ผิดหวังกับโมโหมาให้มากกว่านี้หลังแพ้เกมสำคัญ

“ผมต้องบอกตามตรง ผมหวังว่าความพ่ายแพ้จะทำให้เราเจ็บปวดมากกว่านี้ ผมอยู่ในห้องแต่งตัว, แน่นอนว่าคนผิดหวังกัน แต่หวังว่าจะมีอารมณ์ไม่พอใจและโมโหมากกว่านี้โดยเฉพาะที่เราแพ้ในบิ๊กแมตซ์แบบนี้” กุนโดกาน กล่าว

“นี่คือปัญหานะ ต้องมีอารมณ์ร่วมมากกว่านี้โดยเฉพาะเมื่อคุณแพ้ คุณรู้ว่าคุณโชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้ได้โดยเฉพาะในบางสถานการณ์ และไม่ใช่แค่ตอบสนองกลับไป”

“เราต้องทำเรื่องนี้ให้ดียิ่งกว่าเดิม ไม่อย่างนั้น เรอัล มาดริด หรือแม้แต่ กิโรน่า จะทำแต้มทิ้งห่างเราออกไป”

“ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อแพ้เกมแบบนี้และทำให้เกิดช่องว่างโดนทิ้งห่าง ตัวผมเองก็มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบเหมือนกัน, ในฐานะนักเตะที่มีประสบการณ์, เพื่อไม่ปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เราต้องต่อต้านไม่ให้มันเกิดขึ้น”

ขอบคุณแหล่งที่มา : www.soccersuck.com
Pgbitkub.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *