ทำใจยาก! ‘ชาก้า’รับไม่อยากเจอ อาร์เซนอล ใน UCL ฤดูกาลหน้า

ผลบอลสด

กองกลางทีมห้างขายยายอมรับว่า ไอ้ปืนใหญ่ คือทีมที่เขาไม่อยากเจอมากที่สุดในศึก UCL ฤดูกาลหน้า กรานิท ชาก้า กองกลางจอมบู๊ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ยอมรับว่าเขาไม่อยากเจอกับ อาร์เซนอล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า มิดฟิลด์ชาวสวิตเซอร์แลนด์เคยค้าแข้งอยู่กับไอ้ปืนใหญ่ 7 ฤดูกาล ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ายังรู้สึกผูกพันกับอดีตต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก และถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากต้องโคจรมาพบกันในถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า “ถ้าให้ผมพูดตรงๆ ผมไม่อยากเจอพวกเขา (อาร์เซนอล) ในแชมเปี้ยนส์ลีก” ชาก้า กล่าว “ทุกคนรู้ดีกว่าผมอยู่ที่นั่นมา 7 ปี และมันเป็นช่วงเวลาที่สวยงามแค่ไหน แต่ถ้ามันเกิดขึ้น แน่นอนว่าผมก็คงต้องสนุกไปกับมัน” ขอบคุณแหล่งที่มา : www.goal.com pgbitkub.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

สยบข่าวย้าย! อิปสวิชประกาศต่อสัญญา’แม็คเคนนา’

ทัพม้าขาวประกาศต่อสัญญากับ คีแรน แม็คเคนนา ออกไปจนถึงปี 2028 อิปสวิช น้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศต่อสัญญากับ คีแรน แม็คเคนนา ออกไปจนถึงปี 2028 เรียบร้อยแล้ว กุนซือวัย 38 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพาทัพม้าขาวเลื่อนชั้น 2 ฤดูกาลติดต่อกันจาก ลีก วัน จนกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 2 ทศวรรษ โดยช่วงที่ผ่านมาเขามีข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาบิ๊กทีมในลีกสูงสุดทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี แต่สุดท้ายแล้วเจ้าตัวเลือกที่จะจรดปากกาต่อสัญญากับ อิปสวิช ออกไปอีก 4 ปี “ผมภูมิใจที่สุดที่ได้ต่อสัญญากับ อิปสวิช” แม็คเคนนา กล่าว “เรามีความสุขกับความสำเร็จร่วมกันมาตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และผมตื่นเต้นที่จะมีโอกาสได้พาสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ลงเล่นฤดูกาลแรกในพรีเมียร์ลีกในรอบ 22 ปี” ขอบคุณแหล่งที่มา : www.goal.com pgbitkub.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

สเปเชียล วันคัมแบ็ค! มูรินโญตกลงคุมเฟเนร์บาห์เชสัญญา 2 ปี

กุนซือโปรตุกีส เตรียมกลับมารับงานคุมทีมหลังตกลงคุมยอดทีมแดนตุรกีด้วยสัญญา 2 ปี เฟเนร์บาห์เช ทีมดังในลีกตุรกี บรรลุข้อตกลงกับ โจเซ มูรินโญ ในการเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ เดอะ สเปเชียล วัน ไม่ได้จับงานกุนซือนับตั้งแต่แยกทางกับ โรมา ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟเรนซ์ ลีก และ เข้าชิงฯ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในช่วงเวลาที่คุมทีม ก่อนที่จะมีรายงานของ Gianluca Di Marzio ระบุว่า มูรินโญ ตกลงสัญญา 2 ปีพร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาอีกหนึ่งปี เข้ามาคุมทีมเฟเนร์ ที่หวังกลับมาทวงแชมป์ลีก หลังจากฤดูกาลล่าสุดเสียแชมป์ให้ กาลาตาซาราย แม้พวกเขาจะเก็บแต้มได้สูงถึง 99 คะแนน และแพ้ไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น โดยมีรายงานจาก Fabrizio Romano เพิ่มเติมว่าขณะนี้ จอร์จ เมนเดส กำลังตรวจสอบข้อเสนอก่อนจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทาการต่อไป ทั้งนี้ มูรินโญ จะได้หวนรวมงานกับ เฟร็ด […]

ก็อยากได้มากกว่านี้! ‘ฮอยลุนด์’เปิดใจประเด็นเพื่อนไม่ค่อยส่งบอลให้

ดาวยิงชาวเดนมาร์กเปิดใจถึงประเด็นที่บอกว่าเขาไม่ค่อยได้บอลจากเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดง โดยเฉพาะจากตัวริมเส้น ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงประเด็นที่มีการวิจารณ์กันว่าเขาได้บอลจากเพื่อนร่วมทีมน้อยเกินไป ดาวยิงวัย 21 ปี ทำไป 15 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ รวมทุกรายการปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ โดยบรรดานักวิจารณ์และแฟนบอลบางส่วนมีการพูดว่าหากเขาได้บอลจากเพื่อนร่วมทีมมากกว่านี้ สถิติต่างๆอาจดีกว่าที่เห็น ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้แล้ว “ผมรู้สึกว่าตัวเองจะได้บอลถ้าผมอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง บางครั้งผมก็อยากได้บอลมากกว่านี้ แต่มันก็เป็นไปไม่ได้เสมอไป” ฮอยลุนด์ กล่าว “ผมต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้เริ่มต้นในพรีเมียร์ลีก แต่ผมคิดว่าผมทำได้ดีนะตั้งแต่นั้นมา ผมรู้สึกได้ว่าผมเจอจังหวะของตัวเองแล้ว” ขอบคุณแหล่งที่มา : www.goal.com pgbitkub.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ต้องคงความเป็นตัวเอง! แว็งซ็องต์ กอมปานี เปิดใจครั้งแรกในฐานะกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค

ผลบอลสด

แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ระบุ เป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้มาร่วมงานกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ พร้อมเผยสไตล์การทำทีมของตัวเอง แว็งซ็องต์ กอมปานี เฮดโค้ชคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังจากเข้ารับตำแหน่งสำหรับในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ กอมปานี จรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทัพ “เสือใต้” ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 โดยที่ บาเยิร์น ตกลงจ่ายค่าชดเชยให้ เบิร์นลีย์ จำนวน 12 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) “ผมตั้งตารอคอยเลย กับความท้าทายที่ บาเยิร์น ถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผม ที่ได้มาทำงานให้กับสโมสรแห่งนี้ เอฟซี บาเยิร์น เป็นสถาบันฟุตบอลระดับนานาชาติ” ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 38 ปี […]

ไร้แชมป์ไร้ปัญหา! อาร์เซน่อล จ่อต่อสัญญา มิเกล อาร์เตต้า พร้อมเพิ่มค่าแรง

อาร์เซน่อล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เตรียมขยายสัญญาให้กับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมสแปนิชโดยยินดีเพิ่มค่าแรงให้เขาสูงขึ้นอีกติดอันดับต้นๆของกุนซือในลีกอิงลิชแม้สโมสรจะไม่มีแชมป์ติดมือเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา อาร์เตต้า พลาดหวังกับการพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นปีที่สองติดต่อกันโดยถูก แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้าเข้าวินอีกตามเคย หากแต่ซีซั่นที่ผ่านมาทั้งสองทีมต้องลุ้นแย่งโทรฟี่กันจนถึงนัดสุดท้าย ถึงขณะนี้ อาร์เตต้า เหลือสัญญากับทีมปืนใหญ่อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น แต่ล่าสุดเมื่อ 29 พ.ค. เดลี่ เมล เผยว่าสโมสรแห่งกรุงลอนดอนพร้อมจับเขาต่อสัญญาระยะยาว และยินดีเพิ่มค่าแรงให้ติดอันดับต้นๆของนายใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ด้วย ปัจจุบัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ได้ค่าแรงสูงที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ปีละ 20 ล้านปอนด์ (ราว 920 ล้านบาท) ขณะที่ อาร์เตต้า จะได้ค่าแรงเพิ่มเป็นจำนวนที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันสักเท่าไหร่โดยถึงขณะนี้เขาได้ค่าแรงจากทีม ปืนใหญ่ ปีละ 9 ล้านปอนด์ (ราว 414 ล้านบาท) เมล เสริมว่า อาร์เซน่อล ยังไม่ได้เจรจากับกุนซือวัย […]

ดีลสุดฮือฮา! หึ่งทีมดังบุนเดสลีกา สนคว้า เมสัน กรีนวู้ด

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เผย เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสย้ายไปลิ้มรสชาติฟุตบอล บุนเดสลีกา ในซีซั่นหน้าหลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงท่าสนใจดึงเขาไปเสริมทัพ กรีนวู้ด หมดสัญญายืมตัวหนึ่งปีกับ เคตาเฟ่ แล้ว แถมเจ้าตัวมีผลงานที่ดีใน ลา ลีกา ถึงขนาดได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรด้วยจากผลงานยิงได้ 8 ประตูในเกมลีก 33 นัด หลังจากซีซั่น 2023/24 ปิดฉากลงไป กรีนวู้ด จำต้องกลับสู่ต้นสังกัดในบ้านเกิด แต่เป็นที่เชื่อว่ากองหน้าอิงลิชหมดสิทธิ์ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วหลังเคยก่อคดีฉาวจนถูกสังคมแอนตี้ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 28 พ.ค. อีเอสพีเอ็น เผยว่าสื่อเมืองเบียร์พากันประโคมข่าวว่า เสือเหลือง มีแผนฉุดสตาร์วัย 22 ปีไปร่วมทีมในซีซั่นหน้าโดยจะเดินเรื่องหลังจบเกมชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 1 มิ.ย.นี้ นอกจาก เคตาเฟ่ ,ยูเวนตุส และ แอตเลติโก […]

ที่สุดท้าย! คาร์โล อันเชล็อตติ ยันขอเกษียณกับ เรอัล มาดริด เท่านั้น

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเลือดมะกะโรนีของ เรอัล มาดริด เผยความในใจซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะเป็นสถานที่สุดท้ายในอาชีพโค้ชของตน พร้อมลั่นจะนำสิ่งที่ดีที่สุดมาสู่สโมสรแห่งนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดใจ “ราชันชุดขาว” จะเป็นสโมสรสุดท้ายของตนในการทำหน้าที่กุมบังเหียน กุนซือชาวอิตาเลียน ซึ่งเพิ่งจะนำ “โลส บลังโกส” ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุสมัยที่ 36 และทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2023/2024 มีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 “อันเช่” ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลในอาชีพโค้ช โดยเฉพาะการนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์รายการที่ 12 จากการคุมทีม 2 ช่วง ยอมรับว่าถ้าหากตนจะวางมือจากการทำงานก็ขอให้ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นที่สุดท้าย “อาชีพของผมจะจบที่ เรอัล มาดริด ผมจะเป็นโค้ชที่ เรอัล มาดริด ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้” […]

เมด อิน เยอรมัน! บาร์เซโลนาตั้ง’ฟลิค’เป็นกุนซือใหม่

บาร์เซโลนา ทีมดังแห่งศึก ลาลีกา แต่งตัง ฮันซี ฟลิค อดีตกุนซือทีมชาติเยอรมันขึ้นเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ โดยเซ็นสัญญา 2 ปี ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน อาซูลกรานา แยกทางกับ ชาบี เอร์นันเดซ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา หลังไม่พอใจที่กุนซือชาวสเปนสัมภาษณ์พาดพิงสถานะทางการเงินของสโมสร โดย ฟลิค เดินทางถึง บาร์เซโลนา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและหลังมีการพูดคุยกับ โจน ลาปอร์ต้า เพียงไม่นาน ทั้งสองฝ่ายก็บรรลุข้อตกลงอย่างไม่มีปัญหา ซึ่งเบื้องต้นมีการเซ็นสัญญาไปจนถึงปี 2026 ขอบคุณแหล่งที่มา : www.goal.com pgbitkub.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

โหดไม่เกรงอายุ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำสถิติยิงมากสุดในซีซั่นเดียวลีกซาอุฯ

ผลบอลสด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงจอมเก๋า อัล นาสเซอร์ เดินหน้าทำสถิติไม่เลิก โดยล่าสุดทุบสถิติยิงมากสุดในซีซั่นเดียวของศึก ซาอุดี โปรลีก เป็นที่เรียบร้อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ อัล นาสเซอร์ กลายเป็นผู้เล่นที่ทำประตูมากสุดภายในฤดูกาลเดียวของศึก ซาอุดี โปรลีก ที่จำนวน 35 ประตู หลังล่าสุดทำสองตุงในเกมปิดซีซั่น 2023/2024 ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านชนะ อัล อิตติฮัด 4-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สถิติ 35 ประตูของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 39 ปี ถือเป็นการทุบสถิติเดิม 34 ประตู ที่ อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลลาห์ หัวหอกจอมเก๋าชาวโมร็อกกันของ อัล อิตติฮัด ที่ทำเอาไว้ในซีซั่น 2018/2019 สมัยเล่นให้ อัล นาสเซอร์ นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังกลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังโลก ที่คว้าตำแหน่งผู้ทำประตูมากสุดได้ถึง […]